cropped-03-praduu-abbreviation.png
การศึกษาภาษาอังกฤษในต่างประเทศ ณ ประเทศออสเตรเลีย

สาขาวิชาภาษาอังกฤษ จัดโครงการการศึกษาภาษาอังกฤษในต่างประเทศ ณ เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นักศึกษาสาขาวิชาภาษาอังกฤษ (หลักสูตรนานาชาติ) จำนวน 17 คน ได้เดินทางถึงเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เพื่อเข้าร่วมโครงการการศึกษาภาษาอังกฤษในต่างประเทศ ในหลักสูตร English for Business Communication เเละ Issues in Inter-cultural Communication ณ สถาบัน Macquarie Education Group Australia (MEGA) เป็นระยะเวลา 6 สัปดาห์ โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภัทร์นรินทร์ ศุภกร ร่วมเดินทางไปส่งนักศึกษาในครั้งนี้
โครงการดังกล่าวเกิดขึ้นภายใต้ร่วมมือของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ Macquarie Education Group Australia (MEGA) และ AIEC Student Service and Consultant ซึ่งทางสาขาวิชาฯ ได้รับความช่วยเหลือและประสานงานเป็นอย่างดีมาโดยตลอดจาก ดร. สุธิดา จักษ์เมธา Director of International Collaboration and Academic Coordinator
สาขาวิชาฯ มีความมุ่งมั่นที่ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของนักศึกษาให้สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพในการสื่อสารระดับสากล รวมไปถึงการเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ไปศึกษาเรียนรู้และดําเนินชีวิตในสังคมและวัฒนธรรมของผู้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่หรือภาษาที่สอง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกระบวนการสำคัญในการผลิตบัณฑิตให้มีคุณภาพเพื่อให้ที่เป็นที่ต้องการอันดับต้นๆ ของตลาดแรงงานหลังจากสำเร็จการศึกษา