หลักสูตรภาษาอังกฤษ สำนักวิชาศิลปศาสตร์ จัดโครงการการประชุมทางวิชาการ

ขอแสดงความยินดีกับหลักสูตรภาษาอังกฤษที่ประสบความสำเร็จในการจัดการประชุมทางวิชาการในวันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา โครงการ The Symposium of Undergraduate Research in English 2021 หรือ SURE 2021 ถูกจัดขึ้นโดยนักศึกษาชั้นปีที่ 3 หลักสูตรภาษาอังกฤษ (นานาชาติ) โดยได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิพนธ์ ทิพย์ศรีนิมิต เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ และ ศาสตราจารย์ Michael Poage เป็นวิทยากรกล่าวปาฐกถาพิเศษหัวข้อ “Literature, Language and Life!”.

การนำเสนอแบ่งออกเป็น 3 ช่วงคือ วรรณคดี ภาษาศาสตร์ และการสอน โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อัญชลี ชยานุวัชร เป็นผู้ทรงคุณวุฒิประเมินผลงานนำเสนอของนักศึกษาร่วมกับอาจารย์ในหลักสูตร หลักสูตรฯ ขอขอบคุณนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ที่ทุ่มเทอย่างหนักในการนำเสนอผลงานทางวิชาการที่น่าสนใจ รวมถึงผู้นำเสนอและผู้เข้าร่วมฟังการนำเสนอจากมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา สุดท้ายนี้ ขอชื่นชมนักศึกษาชั้นปีที่ 3 ที่สามารถจัดการประชุมทางวิชาการครั้งนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถือได้ว่าโครงการ SURE2021 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งในการส่งเสริมศักยภาพทางด้านวิชาการของนักศึกษา

โครงการ SURE2021 นี้ นับเป็นครั้งแรกที่นักศึกษาได้มีโอกาสแสดงความสามารถในการจัดโครงการอย่างเต็มรูปแบบ และจะมีครั้งต่อๆไปเกิดขึ้นตามมาอย่างแน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

SURE2021-Handbook_compressed
Facebook Comments Box