cropped-03-praduu-abbreviation.png

โครงการเพื่อนเอื้อเพื่อน ตอน “กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การเขียนใบสมัคร Fellowship of the Higher Education Academy” ครั้งที่ 2

เมื่อวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 14.00-17.00 น. ณ ห้องประชุมวัฒนธรรมศึกษา อาคารวิชาการ 1 สำนักวิชาศิลปศาสตร์จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การเขียนใบสมัคร Fellowship of the Higher Education Academy ครั้งที่ 2

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้คณาจารย์ที่อยู่ระหว่างการเขียนใบสมัครได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกับคณาจารย์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก The Higher Education Academy ประเทศอังกฤษและได้รับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐาน UKPSF แล้ว

การอบรมครั้งนี้มีวิทยากร 3 ท่าน ได้แก่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิริพร สมบูรณ์บูรณะ, อาจารย์ ดร.พัชรี อิ่มศรี และ อาจารย์ธีรวัฒน์ กล่าวเกลี้ยง โดยวิทยากร 2 ท่านแรกผ่านการรับรองในระดับ Senior Fellowship และท่านสุดท้ายผ่านการรับรองในระดับ Fellowship

สำหรับสำนักวิชาศิลปศาสตร์มีคณาจารย์ที่ได้รับรองระดับ Senior Fellowship จำนวน 3 คน และ Fellowship จำนวน 3 คน รวมทั้งสิ้น 6 คน และอยู่ระหว่างขั้นตอนของการเตรียมและส่งใบสมัคร 9 คน

เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องและบรรลุเป้าหมายร่วมกัน กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การเขียนใบสมัคร Fellowship of the Higher Education Academy จะจัดขึ้นอีกครั้งเป็นครั้งที่ 3 ในวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 14.00-17.00 น. ณ ห้องประชุมวัฒนธรรมศึกษา อาคารวิชาการ 1

Facebook Comments Box