Breaking News

โครงการพัฒนาศักยภาพการวิจัยนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาสำนักวิชาศิลปศาสตร์

หลักสูตรบัณฑิตศึกษา สำนักวิชาศิลปศาสตร์ได้จัดโครงการพัฒนาศักยภาพการวิจัยนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาสำนักวิชาศิลปศาสตร์ขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายน 2561 โดยแบ่งเป็น 2 กิจกรรมย่อย ดังนี้

  1. กิจกรรม 24 ชั่วโมง ห้วงเวลาแห่งงานเขียน เป็นกิจกรรมที่ผู้เข้าร่วมโครงการมีเวลา 24 ชั่วโมงในการผลิตงานเขียนที่มีคุณภาพ โดยมีศาตราจารย์อำนวย ยัศโยธา อาจารย์ประจำสำนักวิชาศิลปศาสตร์เป็นผู้ให้คำแนะนำในการผลิตผลงาน (งานเขียน) ของผู้เข้าร่วมโครงการ ซึ่งจัดในวันที่ 9 – 10 พฤศจิกายน 2561 ณ อุทยานพฤกษศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
  2. กิจกรรมการรายงานความก้าวหน้าการทำวิทยานิพนธ์ เป็นกิจกรรมที่หลักสูตรจัดขึ้นในทุกภาคการศึกษาเพื่อติดตามความก้าวหน้าในการทำวิทยานิพนธ์ของนักศึกษา โดยในครั้งนี้มีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรรฐมาศ์ พสิษฐ์ภคกุล อาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรีเป็นผู้ให้คำแนะนำและชี้แนะแนวทางแก่นักศึกษา ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 ณ อาคารวิชาการ 1 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

ทั้งนี้ทั้ง 2 กิจกรรมได้รับความสนใจจากคณาจารย์ นักศึกษา และบุคคลภายนอกเข้าร่วมกิจกรรมอย่างหลากหลาย ซึ่งหลักสูตรเล็งเห็นว่าเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์อย่างยิ่ง จึงเล็งเห็นว่าควรจะดำเนินการจัดกิจรรมทั้ง 2 กิจกรรมนี้อีกในอนาคต

          

          

          

          

          

           

Facebook Comments Box

About asia_2017

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.