Breaking News

นายชาศร เถาว์สุวรรณ และนายอภินันท์ ชุมนวลได้รับรางวัลในการนำเสนอบทความยอดเยี่ยมในการประชุมวิชาการระดับปริญญาตรี “ศิลปศาสตร์วิจัยวลัยลักษณ์” ครั้งที่ 3 ประจำปี 2561

ขอแสดงความยินดีกับนายชาศร เถาว์สุวรรณ และนายอภินันท์ ชุมนวล นักศึกษาชั้นปีที่ 4 หลักสูตรอาเซียนศึกษา สำนักวิชาศิลปศาสตร์ ที่ได้รับรางวัลในการนำเสนอบทความยอดเยี่ยมจากงานกลุ่มงานด้านประวัติศาสตร์ เศรษฐกิจ และชุมชนท้องถิ่น ในการประชุมวิชาการระดับปริญญาตรี “ศิลปศาสตร์วิจัยวลัยลักษณ์” ครั้งที่ 3 ประจำปี 2561 เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2561 ด้วยผลงานบทความวิชาการเรื่อง “การเดินทางของควัน: วัฒนธรรมความเป็นชายและนัยยะทางเศรษฐกิจของบุหรี่ในอินโดนีเซียร่วมสมัย” ซึ่งทั้งสองได้พัฒนาจากผลงานในรายวิชาโครงงานอาเซียนศึกษาที่จัดทำในรูปแบบโครงงานวิดีโอสารคดี และเก็บข้อมูลจากประเทศอินโดนีเซียในขณะที่ศึกษาอยู่ ณ Universitas Negeri Malang เป็นเวลา 6 เดือนตามโครงการศึกษาภาษาและวัฒนธรรมอินโดนีเซียในประเทศอินโดนีเซีย เวทีการนำเสนอครั้งนี้มีนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มหาวิทยาลัยทักษิณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ สนใจส่งผลงานเข้าร่วมกว่า 30 ชิ้น โดยแบ่งห้องในการนำเสนอเป็น 3 ห้อง ได้แก่ คือ กลุ่มภาษา วรรณกรรม และการศึกษา กลุ่มประวัติศาสตร์ เศรษฐกิจ และชุมชนท้องถิ่น และกลุ่มการท่องเที่ยว สื่อ และวัฒนธรรมสมัยนิยม

        

Facebook Comments Box

About asean_2017

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.