Breaking News

กิจกรรม International Student Oreintation สำหรับ Internship Students จาก Universiti Teknologi MARA (UiTM) ประเทศมาเลเซีย

ส่วนวิเทศสัมพันธ์นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.อัศวิน พรหมโสภา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ และคณาจารย์จากหลักสูตรอาเซียนศึกษา นำโดยอาจารย์อับดุลรอยะ ปาแนมาแล ได้ให้การต้อนรับนักศึกษาสหกิจศึกษาจาก Universiti Teknologi MARA (UiTM) ประเทศมาเลเซีย เข้าฝึกงานในหลักสูตรอาเซียนศึกษา โดยมีการจัดกิจกรรม International Student Orientation เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2557 ณ ห้องประชุม 15/5 ชั้น 2 อาคารบริหาร

ทั้งนี้นักศึกษาชาวมาเลเซียกลุ่มดังกล่าวจะฝึกสหกิจศึกษาโดยอยู่ภายใต้การดูแลของอาจารย์อับดุลรอยะ ปาแนมาแล ซึ่งเป็นอาจารย์ที่ปรึกษา โดยมีกำหนดการฝึกงานในวันที่ 1 เมษายน ถึง 30 มิถุนายน 2557

การที่หลักสูตรฯ มีโอกาสในการต้อนรับนักศึกษาต่างชาติให้เข้ามาปฏิบัติสหกิจศึกษา ถือเป็นโอกาสอันดีในการสานสัมพันธ์ทั้งระหว่างมหาวิทยาลัย และเป็นผลดีต่อนักศึกษาของทั้งสองมหาวิทยาลัยในการที่จะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และเรียนรู้ความแตกต่างทางวัฒนธรรมระหว่างสองสังคม ทั้งยังเป็นการฝึกทักษะในการสื่อสารทั้งภาษาอังกฤษและภาษามลายูให้แก่นักศึกษาในหลักสูตรอีกด้วย

Facebook Comments Box

About Natthawan Khawkaew

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.