Breaking News

โครงการพัฒนาศักยภาพการวิจัยนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาสำนักวิชาศิลปศาสตร์

หลักสูตรบัณฑิตศึกษา สำนักวิชาศิลปศาสตร์ได้จัดโครงการพัฒนาศักยภาพการวิจัยนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาสำนักวิชาศิลปศาสตร์ขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 11 พฤศจิกายน 2561 โดยแบ่งเป็น 2 กิจกรรมย่อย ดังนี้

  1. กิจกรรม 24 ชั่วโมง ห้วงเวลาแห่งงานเขียน เป็นกิจกรรมที่ผู้เข้าร่วมโครงการมีเวลา 24 ชั่วโมงในการผลิตงานเขียนที่มีคุณภาพ โดยมีศาตราจารย์อำนวย ยัศโยธา อาจารย์ประจำสำนักวิชาศิลปศาสตร์เป็นผู้ให้คำแนะนำในการผลิตผลงาน (งานเขียน) ของผู้เข้าร่วมโครงการ ซึ่งจัดในวันที่ 9 – 10 พฤศจิกายน 2561 ณ อุทยานพฤกษศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
  2. กิจกรรมการรายงานความก้าวหน้าการทำวิทยานิพนธ์ เป็นกิจกรรมที่หลักสูตรจัดขึ้นในทุกภาคการศึกษาเพื่อติดตามความก้าวหน้าในการทำวิทยานิพนธ์ของนักศึกษา โดยในครั้งนี้มีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรรฐมาศ์ พสิษฐ์ภคกุล อาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรีเป็นผู้ให้คำแนะนำและชี้แนะแนวทางแก่นักศึกษา ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 ณ อาคารวิชาการ 1 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

ทั้งนี้ทั้ง 2 กิจกรรมได้รับความสนใจจากคณาจารย์ นักศึกษา และบุคคลภายนอกเข้าร่วมกิจกรรมอย่างหลากหลาย ซึ่งหลักสูตรเล็งเห็นว่าเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์อย่างยิ่ง จึงเล็งเห็นว่าควรจะดำเนินการจัดกิจรรมทั้ง 2 กิจกรรมนี้อีกในอนาคต

          

           

           

            

           

           

           

About sea_2017

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.