กิจกรรม Special Lecture – การพัฒนาบุคลิกภาพ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 หลักสูตรภาษาอังกฤษ สำนักวิชาศิลปศาสตร์ ได้จัดกิจกรรม Special Lecture – การพัฒนาบุคลิกภาพ โดยเชิญอาจารย์นภัทร ภัทรเดชากูล และอาจารย์พัชรวรรลย์ มานะศิริ ผู้บริหารสูงสุดและผู้อำนวยการโรงเรียนสนภาษาอังกฤษมีฟ้า เป็นวิทยากรในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ หลักสูตรฯ ได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สิริพร สมบูรณ์บูรณะ รองคณบดีสำนักวิชาศิลปศาสตร์ เป็นประธานในพิธีเปิดกล่าวต้อนรับวิทยากรและนักศึกษา

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีนักศึกษา คณาจารย์ และบุคลากรเข้าร่วมทั้งสิ้น 130 คน มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของนักศึกษาให้เป็นผู้มีบุคลิกภาพน่าเชื่อถือ เป็นทั้งคนเก่งทางด้านวิชาการ เป็นผู้นำ และเป็นคนดีมีความสุขในสังคม เตรียมความพร้อมและสร้างความมั่นใจให้กับนักศึกษาในการดำเนินชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย ปรับบุคลิกภาพ การแสดงออกของนักศึกษาให้ดูสง่างาม เรียนรู้มารยาทการเข้าสังคมและการปฏิบัติตัวต่อผู้อื่นอย่างเหมาะสม

About Surangkhana Suwannachote

Check Also

โครงการพัฒนาทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษ

ในวันจันทร์ที่ …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.