โครงการพัฒนาทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษ

ในวันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564 หลักสูตรภาษาอังกฤษ (นานาชาติ) ได้จัดโครงการพัฒนาทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษ ให้นักับศึกษาในหลักสูตร โดยนักศึกษาชั้นปีที่ 1 และชั้นปีที่ 2 ได้กล่าวสุนทรพจน์สั้นๆ หัวข้อ “My Dream Relationship”โดยมีอาจารย์หลักสูตรภาษาอังกฤษเป็นผู้ให้ข้อเสนอแนะแก่นักศึกษาเป็นรายบุคคล

เนื่องจากนักศึกษาหลักสูตรภาษาอังกฤษ (นานาชาติ) ต้องใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อในการเรียนการสอนตลอดหลักสูตร การจัดโครงการดังกล่าวจึงเป็นประโยชน์อย่างยิ่งแก่นักศึกษา นอกจากจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนการสอนแล้ว ยังมีส่วนช่วยให้นักศึกษามีความมั่นใจในการสื่อสารภาษาอังกฤษนอกห้องเรียนอีกด้วย

ทั้งนี้ หลักสูตรฯ ได้วางแผนที่จะจัดโครงการดังกล่าวในทุกๆภาคการศึกษา เพื่อส่งเสริมศักยภาพของนักศึกษาให้มีความรู้ด้านวิชาการและสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพในการสื่อสารระดับสากล

About Sukanda Kidtarak

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.