หลักสูตรภาษาอังกฤษ สำนักวิชาศิลปศาสตร์ จัดโครงการการประชุมทางวิชาการ

ขอแสดงความยินดีกับหลักสูตรภาษาอังกฤษที่ประสบความสำเร็จในการจัดการประชุมทางวิชาการในวันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา โครงการ The Symposium of Undergraduate Research in English 2021 หรือ SURE 2021 ถูกจัดขึ้นโดยนักศึกษาชั้นปีที่ 3 หลักสูตรภาษาอังกฤษ (นานาชาติ) โดยได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิพนธ์ ทิพย์ศรีนิมิต เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ และ ศาสตราจารย์ Michael Poage เป็นวิทยากรกล่าวปาฐกถาพิเศษหัวข้อ “Literature, Language and Life!”.

การนำเสนอแบ่งออกเป็น 3 ช่วงคือ วรรณคดี ภาษาศาสตร์ และการสอน โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อัญชลี ชยานุวัชร เป็นผู้ทรงคุณวุฒิประเมินผลงานนำเสนอของนักศึกษาร่วมกับอาจารย์ในหลักสูตร หลักสูตรฯ ขอขอบคุณนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ที่ทุ่มเทอย่างหนักในการนำเสนอผลงานทางวิชาการที่น่าสนใจ รวมถึงผู้นำเสนอและผู้เข้าร่วมฟังการนำเสนอจากมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา สุดท้ายนี้ ขอชื่นชมนักศึกษาชั้นปีที่ 3 ที่สามารถจัดการประชุมทางวิชาการครั้งนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถือได้ว่าโครงการ SURE2021 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งในการส่งเสริมศักยภาพทางด้านวิชาการของนักศึกษา

โครงการ SURE2021 นี้ นับเป็นครั้งแรกที่นักศึกษาได้มีโอกาสแสดงความสามารถในการจัดโครงการอย่างเต็มรูปแบบ และจะมีครั้งต่อๆไปเกิดขึ้นตามมาอย่างแน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

SURE2021-Handbook_compressed

 

 

 

About Natthawan Khawkaew

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.