Breaking News

ขอเชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและค้นหาความ “ต่าง” ในงาน GE DAY (General Education Day): การแสดงผลงานของนักศึกษารายวิชาศึกษาทั่วไป ประจำภาคการศึกษาที่ 3/2561

ขอเชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและค้นหาความ “ต่าง” ในงาน GE DAY (General Education Day) :การแสดงผลงานของนักศึกษารายวิชาศึกษาทั่วไป ประจำภาคการศึกษาที่ 3/2561

สาขาวิชาศึกษาทั่วไป สำนักวิชาศิลปศาสตร์ ขอเชิญชวนคณาจารย์ นักศึกษา และผู้ที่สนใจทุกท่าน ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงาน และร่วมชมผลงาน การแสดงนิทรรศการของนักศึกษาสาขาศึกษาทั่วไป ในวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ โถงชั้นล่าง อาคารปฏิบัติการทางสถาปัตยกรรมเเละการออกแบบ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

ภายในงานท่านจะได้พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ การสาธิตทำอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ต่างคนต่างฟิต โชคชะตาที่แตกต่าง วรรณคดีรีไซเคิล: ความแตกต่างที่ลงตัว Poster Presentation รายวิชา GEN61-141 และ GEN61-142 นิทรรศการโครงงานโลกปัจจุบันและความเป็นพลเมืองโลก นิทรรศการงานสร้างสรรค์ทางศิลปะ นิทรรศการวัฒนธรรมจีน และการแสดงบนเวทีอื่นๆ อีกมากมาย แล้วพบกันค่ะ

Facebook Comments Box

About นางสาวพัชรี เมืองมุสิก

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.