นักศึกษาสาขาวิชาภาษาอังกฤษ สำนักวิชาศิลปศาสตร์ ได้คัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรม The 8th University Scholars Leadership Symposium (USLS) 2017 ณ United Nations กรุงเทพมหานคร

นางสาวเสาวลักษณ์ ขวัญสง นักศึกษาสาขาวิชาภาษาอังกฤษ ชั้นปีที่ 4 สำนักวิชาศิลปศาสตร์ ได้รับการคัดเลือกเพื่อเข้าร่วมการประชุมฝึกอบรมและพัฒนาภาวะผู้นำ The 8th University Scholars Leadership Symposium (USLS) 2017 ณ United Nations กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 1 – 7 สิงหาคม 2560 ซึ่งนักศึกษาได้รับทุนสนับสนุนการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จากศูนย์กิจการนานาชาติ มูลค่าทุนละ 990 ดอลลาร์สหรัฐ (USD)

การประชุมฝึกอบรมในครั้งนี้ จัดขึ้นโดยมี Humanitarian Affairs UK และ United Nations Development Program (UNDP) เป็นเจ้าภาพ และมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนได้เรียนรู้เรื่องการเป็นผู้นำยุคใหม่ ซึ่งเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพและมีความโดดเด่น โดยมีกลุ่มเทรนเนอร์มืออาชีพและโค้ชด้านบทเรียนชีวิตที่มีชื่อเสียง และเจ้าหน้าที่ด้านมนุษยชนชื่อดังระดับโลก ซึ่งไม่เพียงสร้างแรงจูงใจให้กับเยาวชน แต่แสดงให้คุณเห็นถึงศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัดของเยาวชน เพื่อเป็นผู้สร้างความเปลี่ยนแปลงในระดับโลก

นางสาวเสาวลักษณ์ ขวัญสง

นักศึกษาสาขาวิชาภาษาอังกฤษ ชั้นปีที่ 4

สำนักวิชาศิลปศาสตร์

About english_2017

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.